HONDA Ô TÔ HƯNG YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH LÁI XE AN TOÀN THÁNG 8.2023

"𝐋𝐀́𝐈 𝐗𝐄 𝐀𝐍 𝐓𝐎𝐀̀𝐍" - Sự kiện thường niên vô cùng quan trọng và ý nghĩa của Honda, sắp tới đây Honda Ô tô Hưng Yên - Phố Hiến sẽ tổ chức sự kiện lái xe an toàn vào:

 𝙉𝙜𝒂̀𝙮 26/08/2023 𝙩𝒂̣𝙞 𝙏𝙏 𝙎𝑨́𝙏 𝙃𝑨̣𝘾𝙃 𝙏𝑰̉𝙉𝙃 𝙃𝑼̛𝙉𝙂 𝙔𝑬̂𝙉

🍀Với mục đích mang lại những kỹ năng lái xe an toàn và niềm vui sau tay lái cho quý khách khi sử dụng các dòng xe Ô tô Honda, nhằm góp phần xây dựng một xã hội văn minh và an toàn giao thông. Bên cạnh đó để tăng cường và duy trì việc chăm sóc khách hàng thường xuyên, chúng tôi trân trọng kính mời Quý khách đến tham dự chương trình “Hướng Dẫn Lái Xe An Toàn” do Honda Ô tô Hưng Yên - Phố Hiến tổ chức.

🍀 Chương trình Lái xe an toàn được diễn ra với hai phần chính là phần lý thuyết, phần thực hành với nhiều kiến thức thực tế, kỹ năng cần thiết để tham gia giao thông một cách an toàn nhất.

Honda Ô tô Hưng Yên - Phố Hiến sẽ trao những phần quà lưu niệm cho khách hàng tham gia chương trình. Bên cạnh đó , khách hàng sẽ được trao chứng nhận tham gia chương trình Lái Xe An Toàn do Honda Ô tô Hưng Yên - Phố Hiến cấp khi tham dự hoàn tất chương trình.

Kính mời Quý khách hàng đến tham gia chương trình Lái xe An toàn cùng Honda Ô tô Hưng Yên - Phố Hiến

𝟐88 𝐏𝐡ạ𝐦 𝐁ạ𝐜𝐡 𝐇ổ - 𝐏𝐡ườ𝐧𝐠 𝐋𝐚𝐦 𝐒ơ𝐧 - 𝐓𝐏 𝐇ư𝐧𝐠 𝐘ê𝐧

📞 𝟎𝟗66.559.333

https://www.hondahungyen.com.vn

Quán: 0966559333