Giá xe Honda BR-V kèm ưu đãi mới nhất tháng 1/2024

Phân khúc MPV tại Việt Nam ngày càng trở nên sôi động với sự xuất hiện của loạt "tân binh" cũng như các mô hình mới của những dòng xe đang hiện hữu. Sau màn chào sân của Hyundai Stargazer, Honda BR-V là cái tên tiếp theo góp mặt vào phân khúc đa dụng 7 chỗ cỡ nhỏ này. Honda BR-V L chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 4/7/2023 với 2 phiên bản. Xe được đưa về nước theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Lái BR-V - Vui tươi đón Tết Giáp Thìn 2024.

Những chuyến đi chơi trong dịp Tết sắp tới thêm bội niềm vui với người bạn đồng hành là BRV cùng những trang bị giải trí đỉnh cao trong khoang lái. 

 

Màn hình cảm ứng đa phương tiện 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh cho trải nghiệm giải trí hứng khởi. Hệ thống điều hòa tự động tiện lợi với khả năng làm mát nhanh. Cửa gió hàng ghế 2 và 3 tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người đồng hành trên những chuyến đi dài. Hộc đựng đồ được tích hợp ở tất cả hàng ghế, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Ngoài ra BR-V còn được 2 cổng kết nối usb, 3 cổng sạc được bố trí tại 3 hàng ghế vô cùng tiện lợi.

Những trang bị tỉ mỉ và tuyệt vời đảm bảo những chuyến đi chơi trọn niềm vui và thoải mái cùng Honda BR-V. Đăng ký lái thử ngay tại: Honda Ô tô Hưng Yên - Phố Hiến.

🏫𝟐88 𝐏𝐡ạ𝐦 𝐁ạ𝐜𝐡 𝐇ổ - 𝐏𝐡ườ𝐧𝐠 𝐋𝐚𝐦 𝐒ơ𝐧 - 𝐓𝐏 𝐇ư𝐧𝐠 𝐘ê𝐧

https://www.hondahungyen.com.vn

Quán: 0966559333