Lái thử những mẫu xe mới nhất trong tháng 05/2021.

Hãy cùng Honda Ô tô Hưng Yên đón chào tháng mới đầy hứng khởi với các chương trình lái thử xe diễn ra trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Những mẫu xe ô tô Honda tân tiến với công nghệ hiện đại luôn sẵn lòng phục vụ những chủ nhân tương lai, chỉ cần bạn đang muốn cầm lái.

Lái thử xe là bước cực kỳ quan trọng trong quá trình mua xe, mang đến trải nghiệm chân thật và giúp quý Khách hàng có thể chọn được cho mình chiếc xe ưng ý.

Trong những ngày đầu Xuân năm mới, Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng các Đại lý Honda Ôtô tổ chức sự kiện lái thử trên toàn quốc, nhằm mang tới cơ hội lái thử cho quý Khách hàng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, cũng như giải đáp những thắc mắc về các dòng xe Honda.

Tiếp nối thành công của sự kiện Lái thử xe ngày  10/04/2021 tại OSAKA Cafe & Lounge, cạnh cổng chào huyện Văn Lâm, TT. Như Quỳnh, H. Văn Lâm, Hưng Yên.

Honda Ô tô Hưng Yên - Phố Hiến đang tích cực chuẩn bị các hạng mục cuối cùng cho chương trình lái thử xe lúc 8h00 sáng ngày mai, thứ bảy, ngày 24/04/2021 tại Garden Coffee- Trung tâm Thương mại Dân Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

Xưởng dịch vụ | Khuyến mại "Tri ân khách hàng" tháng 5

Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến xin gửi lời cảm ơn tới Quý Khách Hàng đã tin dùng sản phẩm, dịch vụ tại Đại lý. Chúng tôi luôn trân trọng và nâng niu mọi mối quan hệ với Khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu để đưa tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thay lời cảm ơn tới sự đồng hành, và tin tưởng của Quý khách trong thời gian qua, Chúng tôi xin gửi tới Quý Khách chương trình quà tặng Tháng 5 " Tri ân khách hàng" ưu đãi lên đến 800,000 vnđ, cụ thể như sau:

- Miễn phí dịch vụ khử mùi và diệt khuẩn khoang cabin
bằng dung dịch Nano bạc cho khách hàng chưa làm dịch vụ tháng 4/2021
- Miễn phí kiểm tra hệ thống điều hòa
- Tặng nước rửa kính cho khách hàng có hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên.
- Tặng 02 chai nước Lavie cho tất cả khách tới làm dịch vụ
- Giảm 30% phí bảo dưỡng hệ thống điều hòa

Ngoài ra, tặng thêm Coupon dịch vụ giá trị đến 31/08/2021 cho tất cả khách tới làm dịch vụ tại Xưởng dịch vụ Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến

Tại đây khách hàng được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm những mẫu xe nổi bật của Honda Ô tô HƯng Yên và thưởng thức đồ uống miễn phí. 

𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐝𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧:
- Trưng bày xe mới: Honda City 
- Lái thử xe: CR-V, Accord, Brio, Honda City
- Tặng quà tri ân khách hàng lái thử


--------------------------------------------------
𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐎̂𝐭𝐨̂ 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 𝐘𝐞̂𝐧 - 𝐏𝐡𝐨̂́ 𝐇𝐢𝐞̂́𝐧 
Đ/c: Số 288 Phạm Bạch Hổ - P.Lam Sơn - TP.Hưng Yên 
Website: www.hondahungyen.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/hondaotophohien
#Honda #HondaHungYenPhoHien #HondaCITY #HondaCIVIC #HondaCRV #HondaACCORD #HondaHRV #HondaBRIO #FeelThePerformance #OsakacafeLounge

Liên hệ ngay tới các đại lý Honda Ô tô gần nhất và đăng ký trải nghiệm trong thời gian sớm nhất!
-------------
Đặt lịch lái thử ngay hôm nay: https://www.hondahungyen.com.vn/o-to/dang-ky-lai-thu

(Dịch vụ:: )

Quán: 0966559333